วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เรารับทำโปรเจคนักศึกษา นักเรียน บุคคลทั่วไป บริษัท สำนักงานต่างๆ

ถ้าท่านเป็นผู้ที่ไม่มีเวลาทำมากนัก ไม่อยากเสียเวลาไปกับการทำโปรเจคเพียงอย่างเดียว
ไม่ต้องการพัฒนาระบบงานใหม่ทั้งหมด ไม่อยากเสียค่าใช้จ่ายที่จะพอกพูนขณะทำ
ไม่ต้องการจ้างที่ปรึกษาร่วมจัดทำโปรเจคในราคาที่แพง

เราเป็นทางเลือกหนึ่งให้กับคุณ

ทางเรายังรับให้คำปรึกษา คำแนะนำ ออกแบบ พัฒนา จัดทำโปรเจคทุกรูปแบบ
ทั้งของนักเรียน นักศึกษาและบุคคลทั่วไปในทุกระดับชั้น
รวมทั้งการจัดการเรียนสอนพิเศษในคอร์สส่วนตัว หรือแม้กระทั่งการจัดทำคู่มือการทำโปรเจคของคุณ
เราสามารถจัดทำให้ได้เช่นกัน

เรามีทีมงานมืออาชีพที่กล้ารับประกันด้วยประสบการณ์และผลงานคุณภาพมากมายในทุกสาขา
ทั้งโปรแกรมเมอร์มืออาชีพ นักออกแบบงานกราฟิก นักแปลคุณภาพ
ที่ปรึกษาจากมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศไทย
เจ้าหน้าที่พิมพ์เอกสารตลอด

ทั้งนี้ สิ่งสำคัญที่ทางเราจะสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้ได้ คือ การเก็บความลับของคุณให้เป็นความลับสุดยอดของเรา
ผลงานที่มีคุณภาพสามารถใช้งานได้จริง ในราคานักศึกษา

เรามีทีมงานที่คอยดูแลเอาใจใส่ และสามารถร่วมช่วยกำหนดขอบเขตที่เหมาะสมของโปรเจคนักศึกษา
หากการทำโปรเจคเสร็จสิ้นแล้ว ทางคุณต้องการให้เราสอนพิเศษให้เป็นคอร์สส่วนตัว ทางเรายินดีค่ะ

เรารับทำโปรเจคนักศึกษา นักเรียน บุคคลทั่วไป บริษัท สำนักงานต่างๆ
action script, flex, c, c++, c#, visual basic, java,
html, xml, php, sql, Flash, Flash Games, Flash CAI, Animation2d,
Graphic Design, Product Design, Character Design,
IT, Computer, Electronics, Flash, CMS, HTML,
MS Office,
Translate & Traslator,
Student Project

www.lekky-one.net

เราเป็นผู้ให้บริการ รับทำโปรเจค รับเขียนโปรแกรม รับเขียน php ออกแบบเว็บไซต์ vb2008 และ สอนเขียนโปรแกรม ไม่ว่าจะเป็น โปรเจคจบ ของนักศึกษา หรือโปรเจคอื่นๆ เราสามารถทำให้คุณได้ทั้งหมดด้วยภาษา PHP&MySQL ทีมงานของเรามีคุณภาพ มีประสบการณ์ในการ รับทำโปรเจค วิเคราะห์และออกแบบระบบงาน พัฒนาโปรแกรมมายาวนานกว่า 10 ปี พร้อมทั้งราคาที่เหมาะสมกว่าผู้ให้บริการรายอื่น ( ราคาถูกมากเมื่อเทียบกับผู้ให้บริการรายอื่นๆ จริงๆนะ) เพราะเราคำนึงถึงสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบัน ไม่มีทำแล้วทิ้ง ทำแล้วเบี้ยว เนื่องจากเราได้ทำการจดทะเบียนถูกต้องตามกฏหมาย เมื่อตกลงว่าจ้างแล้วเราจะทำการอัพโหลดขึ้นบนเว็บไซต์ให้ลูกค้าทดลองใช้ดูก่อนจนพอใจ แล้วจึงค่อยชำระเงินส่วนที่เหลือ หากเป็น โปรเจคนักศึกษา ทางเราจะมีการสอนหรืออธิบาย Code ให้ลูกค้าฟรีผ่านทางโปรแกรม Teamviewer หากลูกค้าต้องการไปสอบ โปรเจคจบ ทางเราจะสอนเทคนิคในการตอบคำถามอาจารย์ให้ลูกค้า!! รับประกันได้ว่าสอบผ่านแน่นอนถ้าลูกค้าตั้งใจ

รับทำโปรเจค,สอน,แก้,php,mysql , vb 2008,mssql cal สื่อการสอน 08-95717377

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น